Câu chuyện khởi nghiệp thành công với thiệp Pop-Up

301

Anh Ngô Xuân Phúc – Giám đốc Công ty Cổ phần thiệp nổi và Thủ Công Mỹ Nghệ Việt Nam, một trong những công ty kinh doanh thiệp 3D Pop-Up nổi tiếng số 1 tại Hà Nội. Trước đây, anh kinh doanh thiệp giấy theo hình thức cá nhân, quy mô nhỏ và chỉ chuyên mua đi bán lại các loại Thiệp Pop-Up, không thiên về sản xuất quy mô như hiện nay.

Câu chuyện khởi nghiệp thành công với thiệp Pop-Up

Anh Phúc bắt đầu lên ý tưởng thành lập công ty Thiệp nổi Pop-Up kể từ năm 2012 với kinh nghiệm và kiến thức còn khá mới mẻ so với những tiến bộ của công nghệ hiện đại. Thậm chí anh còn chưa hiểu biết hết về cách tạo ra một chiếc Thiệp Pop-Up. Trong một lần tình cờ tìm thấy Công ty An Khánh chúng tôi qua mạng Internet với các dòng máy cắt laser, máy cắt giấy mini, anh chủ động liên hệ với chúng tôi và cho biết: Anh muốn tự tay làm ra những mẫu thiệp Pop-Up độc đáo và bán cho khách hàng, anh cần một chiếc máy cắt có thể giúp tôi tạo ra mẫu thiệp đẹp, bắt mắt với giá thành phải chăng. Sau khi tìm hiểu kỹ về chiếc máy cắt giấy laser thích hợp nhất và được tư vấn chuyên môn từ đội ngũ kỹ thuật viên của An Khánh, cuối cùng, anh quyết định chọn mua một chiếc máy cắt laser mini 3525.

Câu chuyện khởi nghiệp thành công với thiệp Pop-Up

Trong những ngày đầu sử dụng máy cắt laser, anh còn khá bỡ ngỡ và không quen lắm với những thao tác vận hành máy, cũng như việc tạo file cắt trên phần mềm máy. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của An Khánh, chỉ sau 1 tuần, anh đã trở nên thành thục các thao tác và bắt đầu cho ra những tấm thiệp Pop-Up theo dây chuyền sản xuất công nghệ mới. Anh Phúc cho biết: “Nhờ chiếc máy cắt giấy laser 3525, công việc kinh doanh của tôi đã dần trở nên ổn định, phát triển và đáp ứng số lượng thiệp 3D lớn cho khách trong thời gian sớm nhất. Điều tôi hài lòng nhất đó là chất lượng cắt khắc tinh xảo mà trước đây chưa từng có”.

Câu chuyện khởi nghiệp thành công với thiệp Pop-Up
Máy cắt giấy 3525 tại An Khánh

Kể từ sau khi có chiếc máy cắt laser mini dòng 3525, sản phẩm của anh làm ra nhanh hơn, số lượng tăng vọt, chất lượng tinh xảo hơn, giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây hại cho vật liệu giấy như cháy xém, tạo bụi bẩn trên bề mặt cắt,… Mặc dù vậy, với số lượng chỉ 1 máy thì không thể nào đáp ứng được số lượng đơn hàng ngày càng tăng của anh. Do đó, sau 2 tháng đi vào sản xuất theo mô hình mới, anh đã quyết định mua thêm 1 máy cắt mini 6040 nữa, và mua thêm máy laser ở tháng kế tiếp theo khi mở rộng quy mô. Đến nay, sau hơn 6 năm kinh doanh và phát triển, số lượng máy anh có được đã lên đến con số 12 và đều là các dòng máy của An Khánh. Những mẫu thiệp Pop-Up của anh làm ra ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã và tinh xảo hơn về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, dù là khó tính nhất.

Câu chuyện khởi nghiệp thành công với thiệp Pop-Up
Máy cắt laser 6040 tại An Khánh

Anh cho biết thêm: “Mặc dù là một công ty trẻ trong lĩnh vực sản xuất thiệp nổi Pop-Up của Việt Nam, song sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng với nhiều nhu cầu về thiệp trên thị trường trong nước và quôc tế”.

Tưởng chừng như việc kinh doanh thiệp giấy không có nhiều tiềm năng nhưng qua câu chuyện của anh Phúc, bạn có thể thấy rằng đây là một trong những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và nếu đầu tư kinh doanh thì vốn bỏ qua không quá cao.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về công nghệ laser, các dòng máy cắt giấy, máy khắc gỗ mini…vui lòng liên hệ với An Khánh chúng tôi nhé!

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of