Bảo Hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM DO AN KHÁNH PHÂN PHỐI

Để phục vụ quý khách  ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành khi mua hàng tại công ty An Khánh như sau:

  1. Cam kết về thời gian bảo hành:

1.1. Thời gian bảo hành của các sản phẩm 

– Tất cả các sản phẩm máy khắc của An Khánh  đều được bảo hành 2 năm.

– Đối với các sản phẩm khác như ống phóng thời gian bảo hành 6 tháng.

1.2  Thời gian trả bảo hành :

– Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

– Sản phẩm mua ngoài thời hạn 1 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng  10  ngày làm việc.

– Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

  1. Điều kiện bảo hành:

– Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng

– Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành  được tính kể từ ngày mua hàng

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 2.1.

2.1 Những trường hợp không được bảo hành:

– Thiết bị hết thời gian bảo hành

– Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác…

– Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách

– Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…

– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.

– Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách

–  Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng

–  Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty An Khánh.

–  Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung ) .

–  Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

– Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

  1. Hỗ trợ bảo hành:

– Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm  trong điều 2.1.

  1. Liên hệ:

Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành của An Khánh theo địa chỉ:

Tại Hà Nội:  Số 9 ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP-Hồ Chí Minh: Số 15/40/66 đường 59 phường 14 quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline:

Mr. Dũng: 0987.637.860/ 0904.694.587(HN)

Ms. Thảo: 0933.018.506 (HCM)

Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần ( Trừ chủ nhật và các ngày lễ,tết)

Buổi sáng từ 09h đến 12h

Buổi chiều từ : 1h30″ đến 5h”

  1. Thắc mắc, khiếu nại:

Quý khách vui lòng liên hệ: Mr.Dũng (Quản lý sản phẩm) – 0987.637.860